Hotline 0939 629 809

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM 2020

Theo thông báo Điểm chuẩn của Đại học Công nghiệp TPHCM 2020 thì ngành có điểm chuẩn cao nhất là ngành marketing 24,5 điểm (tại cơ sở TP.HCM, mức điểm cho các thí sinh thuộc khu vực 3, không thuộc diện ưu tiên chính sách vào các ngành/nhóm ngành chương trình đại trà).

Trong khi đó, các ngành thuộc chương trình đào tạo đại trà như: Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông, Công nghệ kỹ thuật nhiệt, IOT và  Trí tuệ nhân tạo ứng dụng, Công nghệ hóa học, Quản lý đất đai, Quản lý tài nguyên môi trường,... có điểm thấp nhất là 17.

Đối với chương trình chất lượng cao, điểm trúng tuyển cao nhất là 19 và thấp nhất là 17 điểm.

Cụ thể, Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM 2020 như sau:

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM 2020 1Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM 2020 2

Điểm chuẩn trúng tuyển tất cả 6 ngành đào tạo tại phân hiệu Quảng Ngãi của trường đều 15 điểm (các ngành tại phân hiệu Quảng Ngãi là: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ thông tin, Kế toán; Quản trị kinh doanh).

Thí sinh và quý phụ huynh có thể truy cập vào cổng thông tin điện tử của trường Đại học Công nghiệp TPHCM để xem các thông tin chi tiết tại địa chỉ: http://www.iuh.edu.vn

Năm 2019, điểm chuẩn Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM từ 16 đến 21,5 điểm. Ngành Bảo hộ Lao động có điểm chuẩn cao nhất, kế đến là ngành Kinh doanh quốc tế. Nhiều ngành có điểm chuẩn ở mức 17- 18.

Đánh giá & nhận xét

captcha